android 开发 设备,Phát triển thiết bị Android

Là một hệ điều hành mã nguồn mở, Android cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị và chip các lớp trừu tượng hóa phần cứng (HAL) để được triển khai dưới dạng giao diện cho các chức năng hệ điều hành di động phổ biến.

Các HAL này hiện có trong ngôn ngữ định nghĩa giao diện HAL (HIDL) di động và bền bỉ hơn. HIDL cho phép thay thế khuôn khổ mà không cần xây dựng lại HAL.

Âm thanh

HAL âm thanh của Android kết nối các API khung cấp cao hơn, dành riêng cho âm thanh với phần cứng và trình điều khiển âm thanh bên dưới.

Ô tô

Android Automotive chạy các ứng dụng Android của hệ thống Thông tin giải trí trong xe (IVI) được cài đặt sẵn cũng như các ứng dụng Android của bên thứ hai và thứ ba.

Máy ảnh

Hệ thống con camera bao gồm các triển khai cho các thành phần đường ống camera trong khi camera HAL cung cấp các giao diện để sử dụng trong việc triển khai phiên bản của bạn của các thành phần này.

Kết nối

Phần này mô tả việc triển khai các giao thức kết nối tiêu chuẩn của Android và mô tả việc sử dụng các tính năng liên quan, bao gồm Bluetooth, NFC, Wi-Fi, Điện thoại, v.v.

Đồ họa

Khung Android cung cấp nhiều API kết xuất đồ họa cho 2D và 3D tương tác với việc triển khai trình điều khiển đồ họa của nhà sản xuất.

Tương tác / Đầu vào

Hệ thống con tương tác / đầu vào của Android bao gồm một đường dẫn sự kiện đi qua nhiều lớp của hệ thống và hỗ trợ ô tô, mạng nơ-ron, thiết bị ngoại vi, cảm biến và TV.

Phương tiện truyền thông

Android bao gồm Stagefright, một công cụ phát lại phương tiện ở cấp độ gốc có codec dựa trên phần mềm được tích hợp sẵn cho các định dạng phương tiện phổ biến.

Lưu trữ

Tất cả các phiên bản của Android đều hỗ trợ lưu trữ truyền thống với hỗ trợ lưu trữ có thể chấp nhận trong Android 6.0.

评论
添加红包

请填写红包祝福语或标题

红包个数最小为10个

红包金额最低5元

当前余额3.43前往充值 >
需支付:10.00
成就一亿技术人!
领取后你会自动成为博主和红包主的粉丝 规则
hope_wisdom
发出的红包
实付
使用余额支付
点击重新获取
扫码支付
钱包余额 0

抵扣说明:

1.余额是钱包充值的虚拟货币,按照1:1的比例进行支付金额的抵扣。
2.余额无法直接购买下载,可以购买VIP、付费专栏及课程。

余额充值