ผลบอล บุนเดสลีกา ลาลีก้า

รอย คีน ตำนานจอมโหดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้มากมายถึงการถอนตัวของนักเตะดังๆมากมาย ผลบอล ที่ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันนัดกันบาดเจ็บไปพร้อมๆกันเสียอย่างนั้น ร็อบบี้ เอเลียตต์ และ จอห์น โอเช เป็นสองผู้เล่นที่ยังไม่ได้เดินทางมาที่สนามซ้อมของทีมชาติ ไอร์แลนด์ ที่จะเล่นเกมคัดเลือกฟุตบอล ยูโร เกมสำคัญกับทีมชาติ บอสเนีย
ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของทั้งสองคนก็ยืนยันว่านักเตะมีปัญหาจริงๆ ผลบอล แต่สำหรับ รอย คีน ก็ยืนยันว่ามันเป็นสิทธิของสโมสรที่จะปกป้องผู้เล่นของตัวเอง แต่ก็ยังเหน็บด้วยว่าไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่เลย เพราะอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าปัญหาการเล่นให้ทีมชาตินั้นมีมาโดยตลอด
“มันเป็นความโชคไม่ดีเอาเสียเลยเพราะมันมักจะมีเกมการเมืองระหว่างสโมสรกับทีมชาติออกมาโดยตลอด”รอย คีน กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นมา
“แต่ผมไม่ได้ฟังอะไรกับคำพูดของผู้จัดการทีมหรอกนะ ไม่สำคัญอะไร มันน่าตลกจริงๆที่นักเตะจะเจ็บก่อนที่จะต้องเล่นทีมชาติอยู่เสมอ ผลบอล
เมื่อคุณลองไปถามนักเตะที่เคยอยู่กับผมได้เลยนะผมไม่เคยมีปัญหาในการเล่นให้กับทีมชาติของพวกเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว”
“ผมไม่เคยบีบให้นักเตะต้องบอกว่ามีอาการเจ็บก่อนจะถึงวันแข่งทีมชาติ ถ้าหากพวกเขาอยากจะไปก็ต้องได้ไปนะครับ สำหรับ จอห์น แล้วเอ็นหลังหัวเข่ามันยากมากที่จะฟิตทัน อันนี้ผมเข้าใจดี แต่ไม่ใช่แค่ แซม หรอกนะครับทีมออกมาปกป้องลูกทีม ผลบอล คนอื่นๆมันก็มักจะทำกันแบบนี้เหมือนกันผมเข้าใจดี”

  • 0
    点赞
  • 0
    收藏
    觉得还不错? 一键收藏
  • 0
    评论
评论
添加红包

请填写红包祝福语或标题

红包个数最小为10个

红包金额最低5元

当前余额3.43前往充值 >
需支付:10.00
成就一亿技术人!
领取后你会自动成为博主和红包主的粉丝 规则
hope_wisdom
发出的红包
实付
使用余额支付
点击重新获取
扫码支付
钱包余额 0

抵扣说明:

1.余额是钱包充值的虚拟货币,按照1:1的比例进行支付金额的抵扣。
2.余额无法直接购买下载,可以购买VIP、付费专栏及课程。

余额充值