วิอัลลี่ เชื่อมั่น ดิบาล่า เป็น เตเบซ คนใหม่ได้แน่

จิอันลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ของสโมสร ม้าลายยูเวนตุส แสดงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าในอนาคต เปาโล ดิบาล่าจะสามารถพัฒนาการเล่นของตัวเองขึ้นไปเทียบเท่ากับ คาร์ลอส เตเบซ อดีตกองหน้าของทีมได้อย่างแน่นอนในอนาคต

อดีตกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาร่วมเล่นใน เซเรีย อา 2ฤดูกาล และฝากผลงานที่สุดยอดเอาไว้มากมายก่อนที่จะย้ายออกจากทีมไปเล่นให้กับ โบค่าจูเนียร์ส ทีมจากบ้านเกิด และในช่วงเวลาดังกล่าว ม้าลาย ยูเวนตุสก็คว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งชาว อาร์เจนติน่า เข้ามาสู่ทีม เขาคนนั้นก็คือ เปาโลดิบาล่า กองหน้าจากสโมสร ปาแลร์โม

ในฤดูกาลนี้ ดิบาล่า ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 9 เกมด้วยกัน ทำไปได้แล้วถึง4 ประตู ทำให้ จิอันลูก้า วิอัลลี่เชื่อว่านี่คือนิมิตรหมายอันดีที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคตข้างหน้า

“ในมุมมองของผมเชื่อว่า ดิบาล่า จะกลายเป็น เตเบซ คนใหม่ได้แน่ๆเพราะว่าเขามีเทคนิค และสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมถึกมากๆและพร้อมทำงานเพื่อทีมอย่างดีเสมอ บางครั้งทีมเหลือ 10คนผมแทบแยกไม่ออกเลยว่าในเวลาดังกล่าวทีมเหลือตัวผู้เล่นน้อยลงไปแล้ว”

“ในแววตาที่เป็นประกายของเขานั้น เต็มไปด้วยแววตาที่แชมเปี้ยนที่มีเขามีคุณภาพทั้งกายและใจ นอกจากนี้การเล่นด้วยสมองนี่แหละช่วยทีมได้เยอะเลย”

“มันเป็นเรื่องบังเอิญมากๆเลยนะที่เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นครั้งแรกด้วยการเปลี่ยนตัวเข้าไปแทนที่ของ คาร์ลอส เตเบซ”จิอันลูก้าวิอัลลี่ อดีตหัวหอกของทีมกล่าว

评论
添加红包

请填写红包祝福语或标题

红包个数最小为10个

红包金额最低5元

当前余额3.43前往充值 >
需支付:10.00
成就一亿技术人!
领取后你会自动成为博主和红包主的粉丝 规则
hope_wisdom
发出的红包
实付
使用余额支付
点击重新获取
扫码支付
钱包余额 0

抵扣说明:

1.余额是钱包充值的虚拟货币,按照1:1的比例进行支付金额的抵扣。
2.余额无法直接购买下载,可以购买VIP、付费专栏及课程。

余额充值