ibcbet การันตีว่าดีจริง


สื่อ ibcbet แฉ คาซิญาส มีแววโดนชุดขาวโละทิ้ง

ทีมงาน ibcbet ทราบมา อิเคร์ คาซิญาสผู้รักษาประตูของทีมชาติสเปนที่โชว์ฟอร์มอย่างย่ำแย่ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายครั้งนี้มีโอกาสถูกต้นสังกัดขายทิ้งเพื่อเอาเงินไปซื้อผู้รักษาประตูชั้นนำของโลกเข้ามาเสริม

ibcbet ทราบดี ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ตกเป็นที่สงสัยมาตลอดหลังจากที่มูรินโญ่ ตัดสินใจดรอปเขาไปนั่งข้างสนามและดันให้ ดิเอโก้ โลเปซผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามายึดตำแหน่งนี้แทน หลังจากนั้นผลงานของ อิเคร์ คาซิญาสก็ไม่กระเตื้องขึ้นอีกเลย

เว็บไซต์ ibcbet ชี้ต่อแม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมาจะทำผลงานได้อย่างดีในการเล่นให้ทีมเรอัล มาดริด แต่ฟอร์มการเล่นของ ดีเอโก้ โลเปซในฟุตบอล ลาลีกาก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ทำให้มีข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับ อนาคตของยอดผู้รักษาประตูรายนี้หลังจบฟุตบอลโลก

สื่อ ibcbet ประเทศสเปนยืนยันด้วยว่า เรอัล มาดริดพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทีมที่ยื่นเข้ามา เพราะอิเคร์ คาซิญาสมีระดับค่าเหนื่อยระดับที่แพงมากทำให้เป็นภาระของสโมสรโดยใช่เหตุหากว่าเขาเป็นเพียงแค่ตัวสำรองให้กับ ดีเอโก้โลเปซ

นักข่าว ibcbet ติดตามข่าวมาตลอดว่ากันว่าค่าตัวของ อิเคร์คาซิญาส หากจะขายนั้นอยู่ที่ราวๆ 24 ล้านยูโรด้วยกันและมันจะเป็นตัวเลขที่มากพอที่จะซื้อนักเตะระดับฝีเท้าเยี่ยมรวมถึงตามข่าวลือที่ผ่านมา
เรอัล มาดริด กำลังสนใจในตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าหมายเลขหนึ่งของพรีเมียร์ลีกอยู่ และคาดว่าค่าตัวไม่มีทางต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์แน่นอน บางที เรอัลมาดริด อาจจะเห็นช่องทางการได้เงินจากค่าตัวของ อิเคร์ คาซิญาสเอามาเสริมในสัญญาของ ซัวเรซก็เป็นไปได้เช่นกัน


 

评论
添加红包

请填写红包祝福语或标题

红包个数最小为10个

红包金额最低5元

当前余额3.43前往充值 >
需支付:10.00
成就一亿技术人!
领取后你会自动成为博主和红包主的粉丝 规则
hope_wisdom
发出的红包
实付
使用余额支付
点击重新获取
扫码支付
钱包余额 0

抵扣说明:

1.余额是钱包充值的虚拟货币,按照1:1的比例进行支付金额的抵扣。
2.余额无法直接购买下载,可以购买VIP、付费专栏及课程。

余额充值